Home » » Zing Me nâng cấp lên phiên bản 1.5 trên iTunes

Zing Me nâng cấp lên phiên bản 1.5 trên iTunes

Duc Canh | 11:02 PM | 1comments

 Kể từ khi ra mắt vào tháng cuối 9-2010, ứng dụng Zing Me trên Itunes đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như góp ý từ phía người dùng Zing Me.
Hiện nay, ứng dụng Zing Me phiên bản 1.5 (http://3g.zing.vn/zme/zme_iphone.html) đã chính thức được cập nhật trên Itunes (kho ứng dụng của Apple). Trong phiên bản mới này, Zing Me đã tính hợp thêm 2 chức năng nổi bật là Mp3 và News. Theo đó, người dùng các thiết bị số thông minh như Iphone, Ipad, Ipod Touch có thể nghe nhạc và đọc tin tức trực tiếp từ ứng dụng mà không cần phải truy cập vào Zing Mp3 Mobile hay Zing News trên Mobile.
ứng dụng,người dùng,phiên bản,nâng cấp,apple,tính năng,iphone,trực tiếp,giải trí,tin tức,chất lượng,chính thức,thông tin,thiết bị số,nokia,android,samsung,điện thoại,hệ điều hành,mạng xã hội,ipod,ipad,thiết bị

Với bản nâng cấp mới này, người dùng có thể tiếp cận kho nhạc số chất lượng cao của Zing MP3 một cách nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất. Ứng dụng cũng cho phép người dùng tải nhạc trực tiếp về điện thoại từ tính năng Mp3 mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Bên cạnh đó, chức năng News luôn được cập nhật để đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí của người dùng Zing Me.
Zing Me đang là mạng xã hội Việt Nam đầu tiên ra mắt ứng dụng trên Apple Store. Trong thời gian sắp tới, Zing Me dự kiến tích hợp thêm tính năng chat và các ứng dụng thú vị khác lên ứng dụng.  Ngoài ra, Zing Me cũng đang lên kế hoạch cải thiện các ứng dụng dành riêng cho từng hệ điều hành khác như Nokia – Symbian, Java, Android, Samsung wave… trong thời gian sớm nhất.
Chia sẻ bài viết :

1 Nhận xét

thuynguyen 24/1/11 12:26

good news!

Reply
 
Hỗ trợ : Cài đặt | Namkna | Mas Template Copyright © 2012. iPhone Tips
Template Edit by Namkna BlOg's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel