Home » » Từ hôm nay, Apple bắt đầu giảm giá iPhone

Từ hôm nay, Apple bắt đầu giảm giá iPhone

Duc Canh | 1:49 PM | 0 comments
Nếu Verizon có thể hạn chế hoặc xóa bỏ được những hạn chế trong hoạt động mạng của mình, họ sẽ thành công lớn với phiên bản iPhone tiếp theo. Rồi người ta sẽ phải ngạc nhiên trước một thành công ngoài sức tưởng tượng của hãng.
Sẵn sàng cho sự ra mắt của bản iPhone CDMA vào ngày hôm nay, Apple đã quyết định hạ giá dòng máy iPhone 3GS 8GB xuống còn 49 USD, bằng một nửa so với thời gian trước. Tất nhiên, khách hàng hâm mộ "quả táo cắn dở" vẫn phải ký tiếp hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ để có thể sử dụng chú dế này.
 
 
Trong một tình huống khác, “Nhà mạng Verizon có thể sẽ tính thêm 20 – 30 USD mỗi đơn vị sản phẩm trong giá thành so với AT&T, chủ yếu nằm ở linh kiện mạng không dây CDMA”, công ty phân tích J.P. Morgan cho biết.
 
Nhà phân tích lão thành Mark Moskowitz hiện đang làm việc tại J.P. Morgan tin tưởng sâu sắc rằng những chiếc điện thoại iPhone do Verizon bán ra có thể sẽ có giá cao hơn chút đỉnh, chủ yếu là bởi ở phần cứng linh kiện. Theo thông báo hôm thứ 3 vừa rồi, nhà mạng này cho biết mẫu iPhone được thiết kế lại sẽ chứa cả những linh kiện để phục vụ cho quá trình hoạt động bình thường của mạng CDMA mà hãng đang hỗ trợ.
 
 
Tuy có chi phí “chát” hơn một chút nhưng Verizon quả quyết rằng công nghệ mà họ đang áp dụng là hoàn toàn đáng tiền và chất lượng hơn hẳn công nghệ UMTS đang được sử dụng trong các phiên bản iPhone hiện tại do AT&T cung cấp.
 
Tuy nhiên, theo một số chuyên gia phân tích thì bước đi trên của Verizon chưa hẳn đã sáng suốt. Chi phí dành cho mạng CDMA chủ yếu là do linh kiện phần cứng trong khi chưa biết hiệu năng hoạt động sẽ như thế nào. Vì vậy không có gì là quá ngạc nhiên khi chúng ta chứng kiến cảnh thất bại của Verizon trong dự án lần này, điều đó là hoàn toàn có thể dự đoán được trước.
 
Ngược lại, cũng có một số chuyên gia lại cho rằng mạng AT&T mới là kẻ đang cung cấp những dịch vụ di động dưới mức trung bình, đặc biệt là về vấn đề iPhone. Theo một nghiên cứu thu thập tháng trước, bản báo cáo dịch vụ tiêu dùng cho thấy AT&T được xếp hạng bét trong các nhà phân phối iPhone tại Mỹ. Trong khi đó Verizon đứng số một trong nhóm “big four”, bao gồm AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon.
 
 
Nhiều người vẫn còn rất hoài nghi về khả năng dành được chiến thắng của Verizon trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường viễn thông CDMA với con bài iPhone trắng trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu Verizon đi trước một bước trong khi các ông lớn còn lại dậm chân tại chỗ thì đó sẽ là một lợi thế không nhỏ dành cho nhà mạng này.
 
Nếu Verizon có thể hạn chế hoặc xóa bỏ được những hạn chế trong hoạt động mạng của mình, họ sẽ thành công lớn với phiên bản iPhone tiếp theo. Rồi người ta sẽ phải ngạc nhiên trước một thành công ngoài sức tưởng tượng của hãng”, chuyên gia Moskowitz tỏ ra rất lạc quan khi nhận xét về bước đi của Verizon.
 
Một tin đồn gần đây cũng cho biết nhà mạng trên sẽ đưa ra một kế hoạch rất hời dành cho người dùng iPhone với kho dự trữ vô hạn. Hồi đầu năm nay, AT&T vừa mới tạm hoãn chương trình “lưu trữ vô biên” cho cách khách hàng iPhone hiện tại. Thay vào đó, nhà mạng này cung cấp dụng lượng 2GB cho mỗi người dùng hàng tháng.
 
 
Thứ 3 tuần vừa rồi, Verizon đã chính thức đăng tin trên tờ The Wall Street Journal và các phương tiện thông tin khác rằng một sự kiện giới thiệu chiếc iPhone 4 trắng bản CDMA sẽ được hãng tổ chức một ngày gần đây. Cũng trong thông cáo đó, thông tin cho rằng CEO Apple Steve Jobs cũng sẽ xuất hiện tại buổi lễ.
Chia sẻ bài viết :
 
Hỗ trợ : Cài đặt | Namkna | Mas Template Copyright © 2012. iPhone Tips
Template Edit by Namkna BlOg's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel