Home » » Công nghệ làm nhái iPhone 4 vượt trội tại Trung Quốc

Công nghệ làm nhái iPhone 4 vượt trội tại Trung Quốc

Duc Canh | 3:38 PM | 0 comments
Hãy cùng điểm lại những "gương mặt" giống iPhone nhất có xuất xứ từ Trung Quốc.
Công nghệ làm nhái tại Trung Quốc đã và đang khiến làng công nghệ di động phải sửng sốt. Trên thế giới, hàng nhái của Trung Quốc có ở khắp mọi nơi. Và nếu chỉ tính riêng ở nước sở tại thôi, người tiêu dùng chắc hẳn sẽ luôn có cho mình rất nhiều lựa chọn mỗi khi quyết định mở hầu bao mua sắm. Đó là câu chuyện riêng của iPhone 4, mặt hàng nhái đang được ưa chuộng nhất tại đây.
Khi người dùng bỏ qua yếu tố nội dung bên trong iPhone 4 mà chỉ chuộng nó bởi sự trang nhã của kiểu dáng thiết kế bên ngoài thì SoPhone có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc máy sở hữu bộ vi xử lý MTH6235, kích thước màn hình 3,5 inch độ phân giải480 x 320 pixel, bộ nhớ trong 4GB, camera chính 2.0 MP kèm camera phụ phía trước, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và pin rời dung lượng 1400mAh. Một phiên bản giống iPhone 4 đến khó tin, chỉ với mức giá 209 USD.
Không chỉ với kiểu dáng được hoàn thiện đến từng chi tiết bên ngoài, iPhone M9 còn được vận hành với Windows Mobile 6.5. Đó là sự khác biệt mà nhà sản xuất mang đến cho người dùng. Máy sở hữu chip K3 460MHz, 2GB RAM, bộ nhớ flash 1GB, 2 sim 2 sóng, màn hình hiển thị HVGA 3,5 inch, khe cắm thẻ nhớ, đầu ra mini USB và camera 2.0 megapixel. Tuy nhiên, sở hữu nhiều điểm vượt trội là thế nhưng sản phẩm lại không được tích hợp công nghệ 3G, Wi-Fi, GPS nên cũng không có camera trước.
Đến với “thiên đường” hàng nhái Thâm Quyến, bạn có thể bắt gặp chú dế này ở bất cứ trung tâm thương mại nào. Bởi tại đây, LiPhone là mặt hàng “chủ đạo” của dòng sản phẩm nhái iPhone 4.LiPhone sở hữu “bộ mặt” khác sản phẩm chính hãng với kích thước màn hình hiển thị HQVGA 3,6 inch. Còn đâu, số đo model hoàn toàn giống như hàng Mỹ.
Bỏ qua chi tiết ngoại hình, soi vào sâu bên trong thì quả thật LiPhone sở hữu những thông số rất "hài hước” với 70MB bộ nhớ flash, 2 sim có thể sử dụng cùng lúc, Bluetooth. Máy tích hợp GPRS, Wi-Fi, FM radio, Java cùng camera 2.0 megapixel và camera phụ phía trước. Sản phẩm ăn theo này được “đề cử” ở mức giá cực kì khiêm tốn với 88 USD.
Phiên bản iPhone 4 với hệ điều hành Android 2.1
Hẳn người dùng sẽ phải ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của chú dế có màn hình cảm ứng “khủng” này: Rộng 3,8 inch. Hệ điều hành Android 2.1 giúp "cậu ta" vận hành mượt mà hơn nhiều so với những phiên bản iPhone 4 nhái được giới thiệu trước đó.
iPhone 4 Shenmeipilao sử dụng song song hai hệ điều hành
Khi mà người ta sắp phát ốm vì bàn chuyện iPhone 4 hàng thật, hàng giả thì trên thị trường lại xuất hiện chú dế iPhone 4 Shenmeipilao sử dụng cùng lúc hai hệ điều hành Windows Mobile 6.5 và Android 2.1. Đó thực sự là tin sốc với những ai lâu nay vốn đã không ưa chuộng các mặt hàng ăn theo iPhone 4. Thiết bị có màn hình hiển thị WVGA 3,6 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm 512/256 MB RAM và camera 5 chấm. Model được đưa ra với mức giá cao hơn chút ít so với các phiên bản hàng "nhái bén" cùng loại (257 USD).
iPhone KIRF dành cho người dùng ưa thích truyền hình di động
Với những ai yêu thích truyền hình di động cùng kiểu dáng thanh mảnh, lịch lãm của iPhone 4 thì một chú dế như iPhone KIRF sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, iPhone KIRF được thiết kế với ăng ten thu sóng ở đáy, giúp bạn có thể xem các chương trình truyền hình yêu thích dù ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, máy sử dụng mạng GSM và WCDMA. Model được thừa hưởng công nghệ 3G, Wi-Fi, Java, thoại video với camera phụ phía trước kèm một camera phía sau máy. iPhone KIRF hoàn toàn có thể làm vừa lòng những thượng đế chuộng loại dế đa chức năng sử dụng.
ePhone 4GS dành cho những ai thích đẹp và rẻ
Vẫn sở hữu các tính năng thông dụng nhất của các đàn anh nhân bản đi trước, ePhone 4GS đang dần dần chiếm được cảm tình của người dùng trên thị trường bằng mẫu mã bắt mắt và giá cả rất phải chăng. Để sở hữu thiết bị, bạn chỉ cần có 86 USD, quá hợp lý cho tầng lớp khách hàng không muốn chi hầu bao quá nhiều để sở hữu một chú dế có ngoại hình như iPhone 4.
GPS-Phone với kiểu dáng tao nhã và bóng bẩy
Người dùng đến với iPhone 4 bởi vẻ đẹp hút hồn từ kiểu dáng bên ngoài và tính năng ưu việt bên trong. Thế nhưng, dường như ở Trung Quốc, các nhà sản xuất đã phần nào thành công khi đưa GPS - Phone thực sự tiếp cận được với vẻ đẹp vốn có của phiên bản gốc. Mặt sau của GPS - Phone ghi rõ tính năng chính như GPS, Wi-Fi, TV, Java, mp3và mp4. Bên cạnh đấy, chú dế có loa ngoài ở mặt sau, camera hỗ trợ đèn flash, sử dụng 2 sim và có sẵn hơn 10 ngôn ngữ để bạn lựa chọn.
Chia sẻ bài viết :
 
Hỗ trợ : Cài đặt | Namkna | Mas Template Copyright © 2012. iPhone Tips
Template Edit by Namkna BlOg's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel