Home » » CÀI ĐẶT FILE .app CHO iPHONE

CÀI ĐẶT FILE .app CHO iPHONE

Dong Phat | 1:26 PM | 0 comments
Yêu cầu phải có iPhone PC Suite - Trên PDAVIET đã có Topic Tổng hợp các phiên bản cho iPhone PC Suite TẠI ĐÂY. Phiên bản mới nhất hiện tại là V.2.5.5.101 - Hỗ trợ tốt với iTunes 9.1. Lưu ý là xài đúng phiên bản iTunes nếu không sẽ bị lỗi kết nối. Ngoài ra máy tính của bạn cần phải có .NET FRAMEWORK nữa. Có thể Search trên Goolge để tải về.

Sau khi cài đặt xong, kết nối iPhone với PC Suite, nếu là lần đầu kết nối, PC Suite sẽ cài lên cho iPhone của bạn 1 App tên là PandaDaemon, cứ để cho nó cài vì không có App này không thể kết nối 2 cái với nhau được. Thường thì PC Suite sẽ tự nhận iPhone nhưng đôi khi không nhận thì bạn click vào chữ Manual - Connect lại được.




Cách cài ứng dụng dạng .app

Ở giao diện PC Suite bạn click vào Files + click vào dấu + chọn Upload directory rồi Browse đến file .app bạn download về trên máy tính, sau đó ấn Confirm.


Sau khi chạy xong, bạn click chuột phải vào file .app vừa mới cài vào chọn Property và bắt đầu Set quyền. Chỗ Authorization bạn set là 777 và tick chọn vào ô Apple to Folder/ Subfolder and Files. 


Sau khi Set quyền xong bạn Reboot hoặc Repsring iPhone xong là hoàn tất ^^
Chia sẻ bài viết :
 
Hỗ trợ : Cài đặt | Namkna | Mas Template Copyright © 2012. iPhone Tips
Template Edit by Namkna BlOg's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel